Pages

Tìm hướng đi mới cho kênh YouTube của bạn


Trong tháng 9 đã có nhiều thay đổi về chính sách đăng ký tham gia Network. Cho nên giờ đây kiếm tiền với YouTube trở lên khó khăn hơn bao giờ hết. Rất nhiều bạn kêu than là không thể đăng ký các network quen thuộc như QuizGroup. Chẳng lẽ đã đến lúc phải từ bỏ cuộc chơi YouTube
Một điều rõ ràng nếu bạn tự làm video thì bạn chẳng phải phụ thuộc network hay Google Adsense. Vậy nên hướng đi mới là hãy từ bỏ "REUP". Điều này thật khó khăn nhưng đôi khi thay đổi cũng là điều nên thử. Nếu trước đây bạn quen thuộc với việc chỉnh sửa video và up load lên YouTube thì giờ đây hãy dùng thời gian đó vào việc tìm hiểu và sáng tạo nội dung video.
Tại Việt Nam cũng có nhiều nhóm YouTube khá nổi, một vài cá nhân làm Vblog. Tại sao họ làm được còn bạn lại không. Hãy thử và hành động để biết được mình "có thể". Nếu bạn bỏ công sức ra tìm hiểu một vấn đề như cách làm sao cài đặt hệ điều hành, cách làm sao để có thể trang điểm đẹp tự nhiên, hoặc bất kỳ một lĩnh vực với chủ đề đủ rộng. Bạn sẽ thấy rằng bạn cũng có thể làm video. Tất nhiên có thể những video đầu tiên bạn sẽ chẳng có mấy ai xem. Vì sao lại vậy ?
Bạn nên tự đặt mình vào người xem và cảm nhận. Mọi người cần xem nội dung video chất lượng. Chon nên đầu tư nội dung video là rất quan trọng. Bạn có thể không phải là người viết kịch bản giỏi cho nên lúc này cần tìm đội nhóm để làm YouTube.
Có thể đội nhóm làm YouTube sẽ giúp bạn hỗ trợ rất nhiều trong việc phát huy thế mạnh và sở trường của mình. Đồng thời làm việc đội nhóm giúp bạn có tinh thần trách nhiệm cao hơn. Nhưng nếu bạn nằm ở số ít còn lại không thích làm trong đội nhóm. Bạn muốn thể hiện tính cá nhân thì bạn nên tham khảo các Vblog Việt Nam hiện nay.
huong di kiem tien voi youtube
Xu hướng của người làm Vblog là thể hiện cái tôi. Nhưng làm sao để cái tôi đó hài hòa và được nhiều người đồng tình quả thật không dễ dàng. Theo quan điểm của tôi thì bạn nên tìm hiểu lĩnh vực bạn yêu thích và làm những Vblog về chủ đề bạn tự tin nhất. Hãy cập nhật thường xuyên thông tin trên báo mạng để có được những tin tức mới nhất nhằm tạo ý tưởng làm Vblog.
YouTube trở nên khắc khe hơn vì thế bạn cần phải tự thay đổi để theo kịp được nó. Bạn không còn dựa dẫm vào các network để reup được nữa. Thay vào đó hãy tự làm video và quyết tâm thực hiện niềm đam mê của mình.
Nếu bạn có ý định từ bỏ YouTube bởi đơn giản bạn nghĩ mình không thể tự làm video thì bạn sẽ đang thuộc về 95% người đang kiếm tiền từ YouTube. Còn 5% còn lại họ đang thay đổi bằng việc tự làm video và quyết tâm kiếm tiền từ YouTube.
Cho dù bạn thuộc về 95% hay 5% thì tôi xin chúc bạn thành công. Bản thân tôi thì cũng đang cố gắng tham gia vào nhóm 5% còn lại. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét